TỔNG QUAN THỰC PHẨM CHỨC NĂNG WELLNESS BY ORIFLAME

THỰC PHẨM CHỨC NĂNG WELLNESS BY ORIFLAME

"Tôi tin rằng sức khỏe là chìa khóa của chất lượng sống tuyệt vời, một chế độ ăn uống lành mạnh, bổ sung đầy đủ dưỡng chất, tập thể dục và giành thời gian tận hưởng thiên nhiên và quay quần bên những người thân là cách tốt nhất để giúp chúng ta đạt được điều đó. Tôi là người tiên phong vận dụng những phương  pháp này, tôi đã rèn luyện cách sống lành mạnh cho các con của mình và tôi thật tự hào khi trông thấy các con tôi truyền đạt lại điều đó đến thế hệ con cái của chúng”
Robert Af Jochnick  - Nhà đồng sáng lập kiêm chủ tịch công ty Mỹ phẩm Oriflame.

1. Giới thiệu tổng quan về sản phẩm Wellness

http://nanovietbom.blogspot.com/2014/05/gioi-thieu-tong-quan-ve-thuc-pham-dinh.html






4.Danh mục sản phẩm

A. Bột Dinh Dưỡng Thiết Yếu: Hỗ trợ giảm cân, tăng cân lành mạnh, giữ vóc dáng. Natural Balance Shake Mua 3 tặng 1 miễn phí.










Shaker and ScoopBình lắc trộn hỗn hợp tiện dụng.Mã số:15450 Giá 69 000VND


B. Dinh dưỡng bổ sung: Hỗ trợ toàn diện với Wellness Pack dành riêng cho Nam và Nữ: Mua 3 tặng 1 miễn phí. 



Wellness pack dành cho nữ : Mã số : 22791


Wellness pack dành cho nam: Mã số : 22793



C.Sản phẩm hỗ trợ riêng lẻ thay vì phải mua Wellness Pack:






Vitamin & Minerals dành cho Nam : Mã số: 22795






D.Thực phẩm bổ sung dinh dưỡng cho trẻ em từ 4 đến 9 tuổi : Mua 3 tặng 1 miễn phí.



Omega 3 cho trẻ em. Mã số: 22467.







E.Thực phẩm bổ sung dinh dưỡng dành riêng cho tóc và móng tay:




Chia sẻ :