Omega 3 dành cho trẻ em

Giá bán : 329.000 VND


WellnessKids Omega 3

- Dầu cá omega 3 nguyên chất với hương chanh tự nhiên từ tinh dầu chanh.  Vitamin E được bổ sung để ngăn ngừa quá trình oxy hóa. Chứa lượng axit béo thiết yếu cần thiết như EPA và DHA cho sự phát triển và sức khỏe của hệ tim mạch, thần kinh và mắt của bé yêu.
Cách dùng: Cho trẻ em từ 3 đến 10 tuổi -  Uống 1 muỗng (5ml) mỗi ngày, có thể uống trực tiếp hoặc hòa vào thức ăn của bé .
Dung tích: 105 ml
Mã sản phẩm: 22467
Giá: 329.000 VND
Mua 3 tặng 1 miễn phí. ( Mua 1 lần 3 hộp tặng 1 hộp hoặc mua 3 hộp trong 3 tháng liên tiếp vẫn được tặng 1 hôp)

Lưu ý: Giá sản phẩm có thể thay đổi theo catalogue hiện hành và sẽ báo giá khi đặt hàng hoặc cập nhật giá tốt nhất trong Catalogue TẠI ĐÂY

TÌM HIỂU THÊM VỀ WELLNESS KID CỦA ORIFLAME
Wellness Kids của oriflame hiện đang có 2 sản phẩm: Omega 3 và viên vitamin & khoáng chất dành cho trẻ em từ 4 đến 10 tuổi. 

1) Wellness Kids do nhà cố vấn khoa học giáo sư ” TOR LINDBERG” cố vấn và phát triển:
Giáo sư bác sĩ khoa Nhi của bệnh viện đại học Norland,Umea. Giáo sư danh tiếng tại Thụy Điển.
- Là tác giả người biên soạn sách giáo khoa Nhi Khoa cho sinh viên Y khoa, y tá và chăm sóc trẻ em.
- Nhà sáng lập và là cựu tổng biên tập của trang website về thông tin nuôi dạy con và sức khỏa trẻ em: www.growingpeople.se – Giờ đây trang web thuộc quyền sở hữu của chính phủ Thụy Điển và là trang web chính thức về phương pháp nuôi dạy con và sức khỏe trẻ em tại Thụy Điển.
2) Tại sao trẻ nhỏ cần thực phẩm bổ sung?
- Bởi vì hầu hết trẻ con đều ít ăn cá và rau củ. Trẻ con từ 4 đến 10 tuổi bắt buộc cần ăn 400gram trái cây và rau củ mỗi ngày và ăn cá 3 lần một tuần.
Thực tế: Trung bình các bé chỉ ăn 200 gram trái cây và rau củ mỗi ngày và cá thì chỉ ăn 1 đến 2 lần một tuần. 25% calo mà trẻ nạp vào từ “những thức ăn vặt” như bánh kẹo, nước ngọt, bánh qui, xúc xích …
==> Điều đó có nghĩa là lượng calo bé nạp vào không chứa chất dinh dưỡng vi lượng nào.
==> Bổ sung Wellness Kids hàng ngày giúp đảm bảo các chất dinh dưỡng vi lượng cho sự tăng trưởng, phát triển và hệ miễn dịch khỏe mạnh của trẻ.
3) Vitamin tổng hợp và khoáng chất.
-Viên vitamin tổng hợp và khoáng chất của Oriflame là dạng viên kẹo, cung cấp tất cả các vitamin và khoáng chất cần thiết mỗi ngày cho bé.
-Hương vị tự nhiên chiết xuất từ cam.
-Vị ngọt của Xylitol tốt cho răng và không làm sâu răng.
Lợi ích: 
-Hỗ trợ các chức năng quan trọng của hệ miễn dịch, giúp tăng cường thể lực cho bé.
-Tăng trưởng và phát triển khỏe mạnh cho các cơ quan trong cơ thể trẻ như trí não, xương, răng, cơ bắp.
-Giúp phòng tránh thiếu vi chất dinh dưỡng cho trẻ, đặc biệt đối với trẻ biếng ăn.
Cách sử dụng:
-4 đến 9 tuổi : 1 viên (nhai hoặc nuốt).
-10 tuổi trở lên : 2 viên.
-Uống vào buổi sáng, hiệu quả hơn khi uống sau uống dầu cá omega 3.
4) Omega 3 (axit béo thiết yếu). 
-Omega 3 là dầu cá dạng sirô nguyên chất và tinh khiết.
-Hương tự nhiên từ tinh dầu chanh.
-Vitamin E được bổ sung để ngăn ngừa quá trình oxy hóa.
Lợi ích:
-Các axit béo Omega 3 như EPA và DHA được tìm thấy trong cá đtóng vai trò quan trọng cho quá trình phát triển của hệ thần kinh, tim mạch và mắt.
-Nhiều nghiên cứu chỉ ra rằng việc bổ sung dinh dưỡng giúp cải thiện khả năng tư duy, tập trung, đọc và đánh vần của trẻ.
Cách sử dụng:
- 3 đến 10 tuổi: Uống 1 muỗng 5 ml mỗi ngày.
-Uống một muỗng (5ml) mỗi ngày.
-Có thể uống trực tiếp hoặc hòa vào thức ăn của bé.
-Có thể cho bé nhai viên vitamin & khoáng chất sau khi bé uống dầu cá.
-Bảo quản vào tủ lạnh khi đã mở nắp sử dụng.
5) Wellness Kids và những điểm độc đáo.
Dựa trên nền tảng khoa học và an toàn cho sức khỏe.
-Viên vitamin tổng hợp và khoáng chất được tổ chức y tế thế giới WHO khuyên dùng mỗi ngày 1 viên đối với trẻ từ 4 – 9 tuổi và 2 viên cho trẻ từ 10 tuổi trở lên.
-Dầu cá omega 3 tự nhiên tinh khiết và an toàn giúp cung cấp đầy đủ dưỡng chất chứa trong axit béo có lợi được tìm thấy trong  dầu cá.
Chất lượng cao
-Sản phẩm được sản xuất tại Thụy Điển trong nhà máy được chứng nhận đạt chuẩn GMP và sử dụng những thành phần chất lượng cao nhất.
-Dầu cá lấy nguồn gốc rõ ràng từ Thái Bình Dương, trước khi được thanh lọc qua năm công đoạn theo công nghệ tiên tiến nhất.
Tự nhiên
-Sản phẩm không chứa hương liệu nhân tạo hay chất bảo quản, đường, phẩm màu, gelatine hay bất cứ chất có nguồn gốc từ các loại sinh vật gây biến đổi gen.
-Vị ngọt trong viên Vitamin tổng hợp và khoáng chất Wellness Kids là xylitol và an toàn cho răng.
-Tinh dầu chanh tình khiết được dùng tạo hương cho sản phẩm dầu cá omega 3.
6) Những câu hỏi thường gặp.
- Hỏi: Con tôi không thích mùi vị đó. Tôi phải làm sao bây giờ?
- Đáp: Sẽ mất một thời gian trước khi trẻ quen với mùi vị của viên dầu và viên vitamin tổng hợp khoáng chất – thường là đến 3 tuần.
+ Khi lần đầu tiên cho trẻ uống, bạn nên tạo không khí vui nhộn và kết hợp uống 2 thứ cùng lúc. Hãy làm ra vẻ ” Thật ngon miệng” qua âm thanh và viểu cảm trên gương mặt bạn.
+ Liều lượng uống rất quan trọng, bạn nên bắt đầu với một thìa (muỗng) dầu và tiếp theo sau đó là viên nhai.
+ Hãy cho bé uống vào trước hoặc sau bữa ăn sáng. Bạn còn có thể hòa vào canh trước khi cho bé ăn, trộn với rau hoặc dùng với bánh mì cùng một ít muối.
- Hỏi: Thực phẩm bổ sung có an toàn cho trẻ?
- Đáp: Vâng, cả hai đều an toàn và có lợi cho sức khỏe. Thực phẩm bổ sung Wellness Kids chứa nguồn dinh dưỡng cần thiết cho trẻ được khuyên dùng hàng ngày bởi tổ chức Y tế thế giới và thành phần đạt mức chuẩn để sử dụng an toàn cho sức khỏe của trẻ.
- Hỏi: Tôi có thể cho bé dùng thực phẩm bổ sung liên tục hay không?
- Đáp: Vâng, bạn hoàn toàn có thể. Tất cả dinh dưỡng đều ở mức an toàn.
- Hỏi: Dầu cá Omega 3 và viên vitamin tổng hợp và khoáng chất có lợi gì cho trẻ?
- Đáp: Các axit béo thiết yếu omega 3 như EPA và DHA là vô cùng quan trọng cho sự phát triển của trí não, mắt và thị lực. Vitamin tổng hợp và khoáng chất hỗ trợ cho chức năng thông thường của hệ miễn dịch, cơ, sản sinh năng lượng và mức tăng trưởng bình thường của tất cả các mô như xương, răng, trí não và mắt.
- Hỏi: Con tôi mắc bệnh và dùng thuốc trị bệnh. Liệu bé có thể cùng lúc dùng thực phẩm bổ sung?
- Đáp: Vâng, để con trẻ có được nguồn dinh dưỡng tốt là điều rất quan trọng cho dù thể trạng của bé như thế nào. Hãy tư vấn với bác sỹ nếu bạn có thắc mắc.
- Hỏi: Con tôi dùng viên  vitamin tổng hợp và khoáng chất khác. Tôi có thể cho chúng dùng đồng thời với thực phẩm bổ sung của oriflame được không?
- Đáp: Không, không phải là ý hay khi sử dụng  cùng lúc nhiều sản phẩm cùng loại khác nhau, điều này sẽ dẫn đến việc dùng quá liều lượng các khoáng chất và vitamin hòa tan ( A,D,E,K). Vitamin là trường hợp ngoại lệ – nó an toàn khi dùng với vài gram và bạn có thể tăng thêm lượng vitamin C nữa.
Chia sẻ :