Wellness Pack by Oriflame

Giá bán : 819 000 VNĐ

               WellnessPack Women: Mã Số : 22791    WellnessPack Man: Mã số: 22793

Giá : 819.000 VND. 21 gói.
Mua 3 tặng 1 hộp cùng loại miễn phí.
Thành phần:
-Hoàn thiện vẻ đẹp và sức khoẻ chỉ trong 1 gói sản phẩm vô cùng tiện lợi bao gồm 4 viên:
+ 1 Viên astaxanthin : Chứa đựng chất chống oxi hóa cực mạnh – astaxanthin chiết xuất từ tảo biển của quần đảo Stockholm, hiệu quả  chống oxi hóa gấp 100 lần so với  các hoạt chất thông thường khác – Chống lại tác hại của các gốc tự do và bức xạ từ tia UV.
+ 2 Viên dầu cá tự nhiên : Axit thiết yếu Omega 3 cung cấp EPA và DHA , được tinh lọc cẩn thận từ nhiều nguồn như cá Sardines, cá Anchovies, cá Pilchard ở Đại Tây Dương. Có tác dụng làm mịn da và cải thiện độ ẩm từ bên trong, bảo vệ hệ tim mạch, hỗ trợ chức năng não bộ.
+ 1 Viên Vitamin tổng hợp và khóang chất:
Dành cho nam: Bao gồm 12 loại vitamin và 6 loại khoáng chất đặc chế cho nhu cầu  tăng cường sức khoẻ hàng ngày cho nam giới. Ngoài ra còn bổ sung thêm Selen và Magie giúp hỗ trợ hoạt động cơ bắp.
Dành Cho nữ : Viên vitamin tổng hợp và khoáng  chất dành cho nữ  giới là một sự kết hợp cân bằng của 12 loại vitamin và 7 loại khoáng chất giúp tăng cường sinh lực và sức khỏe cho cơ thể. Đồng thời được bổ sung thêm với axit folic, canxi và sắt, giúp đáp ứng nhu cầu riêng biệt của cơ thể phụ nữ.
  1. Viên dạng con nhộng và thuốc viên được sản xuất theo tiêu chuẩn GMP ( qui trình sản xuất chất lượng cao)
  2. Viên con nhộng chứa Gelatin hoàn toàn tự nhiên từ cá, khác với thị heo và thịt bò
Cách dùng:
- Sử dụng một 1 đơn hàng ngày sau mỗi bữa ăn chính để cơ thể hấp thụ và đạt hiệu quả cao nhất và tận hưởng hiệu quả diệu kỳ đến sức khỏe và vẻ đẹp. Chỉ cần 1 ngày/gói.
Công dụng:
- Thiết kế dạng gói giúp bạn dễ dàng mang  bất cứ nơi đâu. Chỉ cần 1 ngày/gói.
- Hỗ trợ cuộc chiến chống dấu hiệu lão hóa: tăng cường độ ẩm, tăng độ đàn hồi, giam tác hại do tia UV, giảm nếp nhăn.
- Cung cấp vitamin thiết yếu và khoáng chất cần thiết cho cơ thể nữ giúp tăng cường sức đề kháng cho cơ thể, giảm đau khớp do vận động,  tăng cường sự dẻo dai, giảm thiểu nhức mỏi sau khi vận động, cải thiện nồng độ Cholesterol trong máu.
- Hỗ trợ các chức năng não bộ và sức khoẻ hệ tim mạch, giảm sự mệt mỏi cho đôi mắt.

Ngoài ra còn có bán lẻ  thành mỗi hộp


Lưu ý: Giá sản phẩm có thể được giảm giá dựa theo catalogue hiện tại và sẽ được báo giá chính xác khi mua hàng hoặc có thể xem catalogue oriflame mới nhất TẠI đÂY

Chia sẻ :