Cảm nhận của những khách hàng dùng wellness

Cảm nhận về thực phẩm dinh dưỡng 

Wellness By Oriflame

Người thật, kết quả thật!

Cảm nhận của những khách hàng dùng wellness

gũ Thị Diệu Bình
Tuổi: 33
Nghề nghiệp: Trưởng phòng tiếp thị truyền thông -Công ty Thép BlueScope Steel
Sản phẩm yêu thích : Wellness Pack Woman
” Phụ nữ thường rất chú ý đến vấn đề dinh dưỡng trong thời kỳ mang thai, nhưng lại thường bỏ quên thời kỳ rất quan trọng là sau khi sinh con. Họ quan tâm đến vóc dáng của mình hơn là sức khoẻ và thường ăn kiêng để giảm cân nên lại càng thiếu hụt dinh dưỡng. Tôi đã từng trải qua thời kỳ như vậy sau khi sinh con đầu lòng cách đây 6 tháng, cơ thể rất yếu, thường mệt mỏi vì phải thức đêm trông em bé, thậm chí tóc và móng tay cũng rất yếu. Sau khi đi tư vấn bác sĩ và tham khảo sách báo, tôi càng hiểu hơn về tầm quan trọng của việc bổ sung dinh dưỡng, các vitamins và khoáng chất cần thiết cho cơ thể ngoài chế độ ăn uống hàng ngày. Cách đây 2 tháng, khi ngưng cho em bé bú và đi làm trở lại, tôi đã bắt đầu sử dụng sản phẩm Wellness Pack Woman của Oriflame do người nhà khuyên sử dụng để tăng cường dinh dưỡng cho cơ thể. Điều tôi rất thích là sản phẩm này làm theo dạng gói, nhỏ và tiện dụng, cứ sau khi ăn trưa là tôi dùng một gói, chỉ thời gian ngắn như vậy thôi mà tôi đã bắt đầu cảm nhận được làn da mịn màng hơn, sức khỏe cũng được cải thiện rất nhiều, tôi không còn bị chóng mặt hay mệt mỏi nữa. Tôi tin rằng sức khỏe của mình đang được cải thiện rõ rệt, tôi cũng đang bắt đầu cho ông xã sử dụng sản phẩm Wellness pack Man. Tôi cảm thấy hài lòng với sản phẩm này. Cám ơn Wellness by oriflame.”

Lý Xuân
Tuổi : 22
Nghề nghiệp : Người mẫu
Sản phẩm yêu thích : Wellness Pack Man
“Xin chào, mình là Lý Xuân, hiện là người mẫu  của công ty PL, mình là khách hàng trung thành của Oriflame vì đã dùng sản phẩm Wellness Pack Man đã được 6 tháng rồi. Đây làn sản phẩm bổ sung dinh dưỡng mà mình rất thích.
Nghề nghiệp của mình đòi hỏi phải di chuyển nhiều và giờ giấc không ổn định. Trước đây mình thường xuyên cảm thấy mệt mỏi nếu phải làm việc cả ngày dài và ăn uống thất thường, không đầy đủ chất, đôi lúc thấy chóng mặt, không tậo trung trong công việc, đặc biệt làn da khô và hay nổi mụn. Sau đó, tình cờ thấy một người anh họ sử dụng sản phẩm Wellness Pack Man và được chia sẻ là rất tốt cho sức khỏe, mình đã dùng thử-đều đặn mỗi ngày một gói sau khi ăn no vào buổi sáng. Tính đến thời điểm này, mình đã sử dụng được 6 tháng, và điều làm Xuân tâm đắc nhất chính là hiệu quả tuyệt vời của sản phẩm, Mình cảm thấy tinh thần sảng khoái hơn vì Wellness Pack Man giúp bổ sung đầy đủ vitamins và khoáng chất mỗi ngày, nên làn da cũng được cải thiện trông thấy, cơ thể săn chắc dẻo dai. Điều này giúp mình tự tin hơn rất nhiều trong công việc thời trang của mình. Xuân hoàn toàn hài lòng với sản phẩm này, các bạn hãy thử và cảm nhận nhé!
“Tại sao phải đợi đến khi lớn tuổi mới quan tâm đến sức khỏe và làn da của mình?”

Neli Petro
Tuổi: 35
Nghề nghiệp: Tư vấn viên Oriflame tại Vama, Bungary
Sản phẩm yêu thích : Natural Balance Shake
” Tôi đã làm được điều đó cho tôi và cả gia đình tôi. Đây là bí quyết giúp tôi giảm được 36 kg:
- Uống Natural Balance Shake và Wellness Pack mỗi ngày, ăn nhiều lần hơn với khẩu phần ăn ít hơn.
- Ăn nhiều các thức ăn chứa đạm, rau củ và trái cây.
- Tập khiêu vũ 3 lần/ tuần.
Suốt 17 năm qua, tôi đã ăn kiêng theo đủ mọi cách nhưng rồi tôi đều bị tăng cân trở lại và thậm chí số cân còn cao hơn trước đây. Tôi còn bị huyết áp cao, thoát vị đĩa đệm cột sống và luôn đối mặt với nguy cơ bệnh tiểu đường. Tôi đã hoàn toàn tuyệt vọng. Đó là lúc tôi cương quyết rằng tôi không muốn liên tục cảm thấy đói và to béo nữa – đây chính là lúc tôi cần phải giảm cân mà vẫn duy trì sức khỏe và không để tăng cân trở lại. Bây giờ Wellness là người bạn đồng hành tuyệt vời của tôi. “
Giới thiệu Natural Balance Shake

Nghiêm Thị Thúy Hằng
Tuổi: 46
Nghề nghiệp:  Tư vấn viên Oriflame tại Hà Nội, Việt Nam.
Sản phẩm yêu thích: Wellness Pack Woman và Natural Balance Shake hương dâu.

“46 tuổi nhưng tôi cảm thấy mình chỉ như 36!”

Trước đây tôi hay bị mệt, buồn ngủ và rất dễ mất tập trung khi làm việc. Tôi không nhanh nhẹn như mong muốn và làn da thiếu sức sống khiến tôi trông già hơn tuổi. Tôi thật sự rất muốn tìm lại sự trẻ trung và vóc dáng cân đối ngày nào.
Tôi đã bắt đầu sử dụng Wellness Pack để cơ thể khỏe mạnh hơn và cải thiện sắc da. Sau một thời gian, tôi dùng thêm sản phẩm Natural Balance Shake như bữa ăn sáng khi không có thời gian và như 1 bữa ăn nhẹ sau khi tập thể dục. Điều này thực sự giúp tăng cường năng lượng cho cơ thể!
Bây giờ cuộc sống của tôi đã thay đổi hoàn toàn. Cuộc sống trở nên ý nghĩa hơn khi cơ thể luôn khỏe mạnh và tràn đầy năng lượng. Hệ miễn dịch cũng được cải thiện giúp tôi tránh được nhiều căn bệnh khác nhau. Với thân hình cân đối, làn da sáng và mịn màng hơn, tôi trông trẻ hơn tuổi của tôi. Mặc dù năm nay tôi đã 46 tuổi nhưng thực sự tôi cảm thấy mình chỉ như 36 tuổi.”
3 lời khuyên từ Hằng để có sức khỏe tốt hơn:
  1. Sử dụng sản phẩm Wellness để cơ thể luôn hấp thụ đủ các dưỡng chất cần thiết
  2. Thay đổi thói quen ăn uống ít calo hơn
  3. Thực hiện chế độ ăn uống và tập thể dục hợp lý.
Chia sẻ :