Giới thiệu về bộ sản phẩm Nano-kit3

Bộ sản phẩm Nano-kit3 bao gồm những sản phẩm gì, và tác dụng ra sao. các bạn hãy cùng tìm hiểu để biết thêm chi tiết nhé!

Nano-kit là bộ sản phẩm gồm các công cụ hỗ trợ phủ nano nhằm đem đến một giải pháp hoàn thiện hơn giúp bảo vệ màn hình của bạn theo một phong cách hoàn toàn mới.
Nano-Kit 3 được hình thành và phát triển theo cấu trúc của sản phẩm Nano-kit (5 sản phẩm) đã thành công . Nano-Kit 3 (3in 1, 3 sản phẩm mạnh mẽ) kế thừa và phát triển Tăng bề mặt kết cấu và độ bóng lên 15%, tiết kiệm thời gian  50% so với Nano-Kit .
Chúng tôi xin giới thiệu tới quý khách hàng sản phẩm Nano-Kit3  sản xuất riêng  phủ nano bề mặt điện thoại , laptop, các vật liệu mang tính thẩm mĩ cao, nhiều tiếp xúc bề mặt mới nhất, sử dụng công nghệ tiên tiến nhất, tối ưu hóa hiệu quả sử dụng công nghệ nano trên thiết bị của bạn.
Nano-Kit 3 dễ dàng làm sạch bề mặt thiết bị của bạn bao gồm tất cả các sản phẩm tẩy rửa, keo kết dính chất phủ nano bảo vệ, đánh bóng và các phụ kiện cần thiết để bảo vệ bề mặt.. Nó sẽ cải thiện rõ ràng, tầm nhìn và giảm ma sát của bề mặt, đẩy lùi nước ,dầu, bụi và các hóa chất có tính ăn mòn bề mặt,như pha lê .Hãy tưởng tượng khả năng để dễ dàng loại bỏ bụi bẩn, vân tay,  Cũng bằng cách cải thiện khả năng hiển thị màn hình và trong tất cả các điều kiện thời tiết khí hậu, màn hình cũng như bề mặt thiết bị của bạn đc bảo vệ sẽ bền hơn và bảo vệ bề mặt thiết bị hoàn hảo hơn .
Giới thiệu về bộ sản phẩm Nano-kit3

 I. SẢN PHẨM Nano-Kit3
+ Là sản phẩm xanh được sản xuất theo công nghệ Nano (hạt siêu nhỏ tiêu chuẩn) ứng dụng giảm ma sát trên bề mặt nhiều tiếp xúc trên mặt thiết bị. Nguyên liệu nhập trực tiếp tai USA.
+ Là sản phẩm  thân thiện với môi trường & con người .Không màu, không độc hại. Không làm thay đổi tính chất của vật liệu, dễ sử dụng, chi phí giá thành thấp.
*Có tác dụng phục hồi và bảo vệ bề mặt thiết bị , sản phẩm, các loại vật liệu ít lỗ rỗng.
*Sản phẩm của chúng tôi gồm 3 loại vật liệu cơ bản , Start (1) , Governmet (2) , Complete (3) . Mỗi vật liệu sẽ đảm nhiệm mỗi chức năng và nhiệm vụ nhất định để đảm bảo chất lượng bề mặt phủ, hoàn thiện bề mặt phủ hoàn toàn tỏa sáng , chống bám dính theo tiêu chuẩn khắt khe nhất.
II. MÔ TẢ VỀ Nano-Kit3:
Bề mặt thiết bị cũng như màn hinh có bề mặt tưởng chừng là rất trơn nhẵn (khi quan sát bằng mắt thường), tuy nhiên khi được đo dưới kính hiển vi hoặc bằng máy đo kính hiển vi điện tử quét) thì bề mặt thực sự của màn cảm ứng rất thô ráp, có rất nhiều các hố sâu.
Chính điều này cộng với các yếu tồ từ môi trường như bụi bẩn, tạp chất và các chất đóng cặn như canxi, oxit sắt, cùng với sự trà sát của bàn tay trực tiếp nên bề mặt sẽ tạo ra ma sát lớn tạo vết xước trên bề mặt thiết bị , phá hoại bề mặt gây mất thẩm mĩ thiết bị của bạn . Đồng thời nó làm nơi trú ngụ của các loại vi khuẩn ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe của con người.
- Các phân tử Nano ( có cầu trúc vô cùng nhỏ ) sẽ làm nhiệm vụ điền đầy vào các lỗ đó của bề mặt vật liệu  tạo cho bề mặt nhẵn hơn, tạo thành một mạng lưới chặt chẽ và cứng áp với các mắt luới vô cùng nhỏ, Chính vì điều này Nano sẽ là giảm đi ma sát và đương nhiên giảm trầy xước tạo nên một mặt phẳng hoàn hảo bảo vệ một cách tối ưu nhất cho bề mặt của bạn.
Hộp Nano-Kit3  gồm 3 sản phẩm:

+ Start (1) là nguyên liệu gốc nước  chuyên dụng để lấy đi các hóa chất còn sót lại như chất cặn canxi, các hạt bụi siêu nhỏ còn sót lại trong lỗ rỗng của bề mặt, loại bỏ hoàn toàn dấu vân tay, đưa bề mặt thiết bị của bạn vào trạng thái ban đầu của nhà sản xuất. Đồng thời phủ lên bề mặt một lớp keo vô cùng nhỏ mỏng có tác dụng giữ vô số các hạt nano 20 nanomet trong sản phẩm  Government(2)  giúp cho các hạt nano bền vững hơn trên bề mặt thiết bị của bạn.
+ Government(2) là vật liệu bù lỗ rỗng, cấu tạo bởi  các hạt nano với  kích thước 20 nanomet , có tác dụng chui vào các lỗ rỗng trên bề mặt thiết bị, tạo thành một mạng lưới vững chắc chặt chẽ , cứng cáp theo kết cấu của cacbon , tạo cho bề mặt trơn nhẵn gấp nhiều lần bề mặt ban đầu.
+ Complete (3) là hợp chất đa mục đích, gốc nước dựa trên đa-polymer công thức cho bề mặt kính,sơn,kim loai, nhựa, gỗ, sợi thủy tinh, chrome, và nhiều hơn nữa. Nó tạo ra một lớp bảo bệ siêu mỏng và mềm trên bề mặt phủ nano .tạo cho bề mặt kị nước(hiệu ứng lá sen) ,chống bám bụi và làm cho bề mặt bóng sáng hơn 15%-20% so với bề mặt ban đầu mà khách hàng sau khi sử dụng sản phẩm nhận ra rõ rang nhất .Nó là một sản phẩm an toàn và  duy trì các bề mặt sau khi đã được sử lí cũng như phủ vật liệu bù lỗ rỗng (Government(2) ) . Nó có hiệu suất cao , linh hoạt dễ sử dụng và , nó được bao gồm trong mỗi nanokit3  và được sử dụng để bảo trì
III. Ưu điểm Nano-Kit3 :
Sản phẩm gồm 3 thành phần, dễ sử dụng , đạt độ bám dính tốt trong khoảng thời gian dài tùy thuộc  vào độ trà sát trên bề mặt thiết bị của bạn,  có thể sử dụng ngay với các tính năng ưu việt như sau :
+Chi phí ngang với những tấm dán thông  thường
+Bề mặt sản phẩm được phủ sẽ hạn chế 80% bị bám bẩn, chất lỏng như nước, dầu mỡ sẽ trôi đi dễ dàng,dễ lau sạch. Hoàn toàn không có hiện tượng dấu keo , bong tróc trên bề mặt thiết bị của bạn .
+Giảm trầy xước cao , (ví dụ 1 lực 50N tác động sẽ gây trầy xước , nhưng khi phủ nanokit3 đúng cách và vật liệu tiêu chuẩn sẽ đạt đc 80N-100N. )
+ Phục hồi và duy trì hiện trạng ban đầu , bảo vệ bề mặt luôn bóng bẩy ,trong suốt, tang khả năng cảm ứng tiêu chuẩn , không  gây mất thẩm mĩ cũng như thiết kế hoàn hảo thiết bị của bạn
+ Và một điều tuyệt vời nữa, với việc sở một bộ sản phẩm Nanokit3 thì bạn có thể tự tay phủ nano cho từng thiết bị của mình mà không cần phải đem ra hàng quán! Thật tuyệt phải không náo!
Chia sẻ :