Hướng dẫn sử dụng Nanokit3



Hướng dẫn sử dụng Nanokit3

Chuẩn bị bề mặt :
Đầu tiên bạn sử dụng  khan chuyên dụng đi kèm lau sạch bề mặt sao cho bề mặt sản phẩm sạch nhất có thể, nếu bề mặt quá bẩn vẫn dính bụi, hoặc vết két có thể thấm 1 chút nước lên bề mặt rồi lau khô bằng khan chuyên dụng đi kèm, Nếu bề mặt bị két, không thể lau bề mặt sạch hoàn toàn nên sử dụng bước 1 dưới đây 2 lần để đảm bảo bề mặt thật tốt cho thiết bị.
Bước 1 : xịt chất nano Start (1) với  khoảng cách từ 10cm đến 15cm vuông  góc với bề mặt thiết bị , sao cho khoảng cách đầu xịt và diện tích bề mặt hợp lí để tạo thành 1 lớp sương mỏng đồng đều trên bề mặt thiết bị. Để se bề mặt từ 30 giây đến 1 phút để Start hoạt động hiệu quả nhất . Dùng bề mặt khăn chuyên dụng đi kèm (mặt chưa sử dung bước chuẩn bị bề mặt vì nếu khăn đã sử dụng có thể giữ hạt bụi gây xước bề mặt của bạn ) lau toàn bộ bề mặt để loại bỏ chất bẩn, vân tay và hoàn toàn chất dư bề mặt. (lau thật sạch)
Bước 2: Thấm 1 chút Nano Government (2) lên đầu khăn đi kèm , hoặc nhỏ từ 1-đến 2 giọt lên bề mặt (tùy diện tích cho hợp lí).Vo khăn nhỏ lại như đầu đũa, Kéo đầu khăn theo những đường thẳng song song phủ kín trên bề mặt thiết bị . Chờ khoảng 150 giây đến 180 giây cho các hạt Nano Government bám dính, tạo mạng lưới liên kết  tạm thời lên bề mặt cũng như chui vào các lỗ rỗng bề măt. Tiếp tục phủ Nano Government lần thứ 2 theo cách tương tự vừa làm và chờ khoảng  120 giay đến 150 giây tiến hành làm bước 3 .(chú ý không lau bề mặt)
Bước 3: Xịt chất nano Compelete lên trên bề mặt đã phủ Nano Government theo cách như làm bước 1, chờ cho bề mặt se nhẹ . Thông thường khoảng 60 giây. Dùng khăn đi kèm sạch ,  lau sạch chà sát lên bề mặt để bề mặt hoàn toàn tỏa sáng, Có thể làm lại bước này để bề mặt hoàn hảo hoặc sau khoảng từ 15-30 ngày sử dụng xịt lại 1 lần để bảo trì cũng như tạo cho bề mặt hoàn toàn như lúc đầu.
phan phoi phu nano
Chú ý:
+Sản phẩm không được uống, để xa tầm tay trẻ em .
+ Sản phẩm được thực hiện thích hợp với điều kiện nhiệt độ môi trường trong bóng mát , nhiệt độ từ 20 đến 30 độ C. và trong điều kiện ít gió bụi hoặc trong phòng đảm bảo khi thì công tránh các hạt bụi bay vào bề mặt.
+Tuyệt đối không sử dụng các loại khăn khác không phải khăn đi kèm vì lí do khăn khác giữ hạt bẩn dễ gây xước bề mặt trong quá trình thực hiện, trước khi sử dụng nên giũ qua , trong quá trình sử dụng nếu bẩn hãy ngâm và giặt sạch bằng nước lạnh, không dung các chất tẩy rửa như xà bông…để giặt, rồi phơi trong bóng râm và tiếp tục sử dụng.
+Tuyệt đối không lau bề mặt khi làm bước 2, hay phủ them lơp nano nào nữa cũng như phải phủ không thiếu 2 lớp. trong quá trình thực hiện không được sờ tay lên bề mặt đang tiến hành, chỉ sờ tay khi đã hoàn tất.
+ Tuyệt đối không sử dụng máy sấy hoặc quạt để làm nhanh quá trình khô bề mặt bởi quá trình đó gây dãn nở nhiệt nhanh, phá cấu trúc kết cấu hạt, cũng như cuốn theo bụi trong không khí dính lên bề mặt tạo ra xước bề mặt khi lau vì bề mặt chưa ổn định .
+ Trong 24h đầu tránh hóa chất tác động nên bề mặt để bề mặt ổn định hoàn toàn, càng hạn chế được tiếp xúc thì bề mặt càng đẹp và bền , mặc dù nhà sản xuất cho phép bạn sử dụng luôn nhưng nếu càng hạn chế được thì càng tốt.


  Liên Hệ : Việt Anh 0949248338
Chia sẻ :