Những điều cần biết khi sử dụng Nano-kit3


Những điều cần biết khi sử dụng Nano-kit3

Sử dụng Nano-kit3 có phải là sự lựa chọn hoàn hảo của bạn hay không. Chắc chắn bạn sẽ băn khoăn và suy nghĩ trước khi sử dụng bất cứ sản phẩm gì lên chiếc điện thoại và laptop đáng yêu của mình. Những giải đáp sau đây chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng!
Hỏi :Tôi thấy người ta sử dụng phủ nano cho xe máy oto và Nano-Kit 3 có phải là sản phẩm tương tự không, có phủ được xe máy ,hay oto không ?
Trả lời : Sản phẩm nano phủ xe máy, oto là sản phẩm thông thường áp dụng bảo bệ bề mặt ít tiếp xúc không như bề mặt thường xuyên tiếp xúc, ma sát lớn như bề mặt thiết bị của bạn . nano-kit3 là sản phẩm dành riêng cho bề mặt thiết bị của bạn, chịu nhiều lực nén, tạo bề mặt trơn trượt triệt tiêu ma sát , tạo bề mặt hoàn hảo  chống lại những chất hóa học mang tính ăn mòn phá hủy bề mặt với những điều kiện khí hậu nhiệt độ khắt khe nhất.
Nano-kit3 hoàn toàn sử dụng được trên bề mặt xe máy hay oto nhưng chi phí cao,để tiết kiệm chi phí bạn nên sử dụng các sản phẩm nano thông thường vẫn đạt hiệu quả.
Hỏi: Sau thời gian sử dụng sản phẩm của tôi có bị bong troc không, khi tôi không muốn sử dụng nó thì sẽ phá vỡ kết cấu hay tẩy rửa nó được không ?
Trả lời : nano-kit3 là sản phẩm bù lỗ rỗng lên trên bề mặt , nó chui vào và tạo thành mạng lưới nên không có hiện tượng bong tróc,Liên kết này sẽ mất dần theo thời gian (thông thường 3 đến 4 tháng tùy vào độ trà sát bề mặt, với laptop 1-2 năm)   do hóa chất trên da tay và ma sát tác động , độ ẩm của không khí . lúc đó liên kết nanokit3 trên sản phẩm của bạn mất dần tác dụng bảo vệ  , đưa bề mặt thiết bị của bạn về hiện trang ban đầu khi chưa phủ.
Hỏi :Tôi thây công nghệ phủ nano rất hiệu quả nhưng trên thị trường  có nhiều loại sản phẩm, loại có 1 lọ, loại có 2 lọ , mà nanokit3 tận 3 lọ, tôi biết chọn loại nào và tại sao?
Trả lời : tạo liên kết nano là 1 quá trình rất phức tạp , nó yêu cầu các điều kiện cần và đủ thì mới thực hiện được. với 3 sản phẩm của nanokit3 mỗi loại đảm nhận những công việc của nó,ví dụ  dù bạn sơn hay quét vôi thì để sơn hay vôi bám đc tốt trên bề mặt bạn phải có bề mặt tiêu chuẩn, với chúng tôi Start làm điều đó. Thứ 2 là nano overnment kích thước hạt 20 nanomet chui đến 90% lỗ rỗng trên bề mặt của bạn . Các hạt nano kích thước này đủ tạo lên 1 liên kết bền vững  hơn hẳn các loại nano kích thước lớn ứng dụng trên công nghệ khác. Khi phủ nano xong bề mặt chỉ mịn , có hiêu ứng lá sen nhưng và không thể bóng hơn 15% đến 20% so với sản phẩm mới ban đầu .Với chất nano Complete của chúng tôi có tác dụng j tạo thêm lớp bề mặt bảo vệ mềm lên trên bề mặt, chống lại những hạt sắc nhọt tiếp xúc , không cho cắt trực tiếplên bề mặt nano , sau này chỉ cần bảo trì lại ngon nghẻ, hạn chế sự cọ xát cũng như làm bóng bề mặt tức thời.Các bạn hãy tự đánh giá sản phẩm của chúng tôi. Nếu điều kiện tiêu chuẩn phòng thí nghiệm sẽ đạt 100% hiệu năng. Với nanokit3 ở đk bình thường đạt 80%.
Chia sẻ :