Phủ nano tốt nhất cho máy tính laptop Apple

Giá:180.000 VNĐ
Phủ nano tốt nhất cho máy tính laptop Apple

- Giá phủ Nano Laptop : 180k /mặt
- Liên hệ : 0949.24.8338
                                                      
Thiết bị điện tử đối với chúng ta hiện nay thì laptop hay còn gọi là máy tính sách tay đã rất thông dụng.Chúng được sử dụng rộng rãi trong giới trẻ hay doanh nhân và những người đi làm văn phòng bởi chúng rất tiện tích. Hỗ trợ công việc của bạn từ 60%-90%, vận chuyển dễ nhanh gọn không mất diện tích.Và đặc biệt chúng không những phục vụ giúp bạn trong công việc. Mà chúng còn giúp bạn xả strees hay đưa bạn tới những cộng đồng mạng xã hội, những thông tin mới hàng ngày giúp bạn gần gũi cuộc sống hơn.
Và tất nhiên lần này tôi lại đề cập tới vấn đề bảo vệ màn hình bằng cách phủ nano laptop hay máy tính sách tay của bạn.
Hiện tại đối với những phương pháp phổ thông hiện nay thì gốm có 2 phương án mà tôi được biết là thông dụng nhất. đó là bọc màn hình và dùng dung dịch lau màn hình laptop.
Theo như tôi được biết thì bọc màn hình rất tốt cho việc lau chùi và bảo vệ màn hình. Nhưng nếu bạn để quá lâu hay bọc để nó đi sâu vào khe mép quá thì nó sẽ trôi vào trong khe và không tốt cho các linh kiện xung quanh làm việc với màn hình của bạn.
Còn dùng dung dịch lau màn hình thì điều đó thực sự không tốt. bởi 2 điều
1, là dung dịch của bạn là hóa chất tẩy rửa k tốt cho màn hình
2, khăn bạn lau đã chắc chắn là khăn chuyên dụng chưa hay chúng vẫn cứng và vẫn có thể gây xước trên màn hình của bạn.
Và sau khi bạn lau xong bạn đã chắc chắn là chúng hoàn toàn sạch hẳn chưa?
Nên với laptop của tôi thì 2 cách này tôi không còn sử dụng nữa. mà thay vào đó là nano.
Công dụng thì có lẽ chắc các bạn cũng đã khá rõ rồi ngoài làm phẳng màn hình, lấp đầy các chỗ lồi lõm bằng các hạt li ti thì chúng giúp màn hình của bạn chịu lực tốt hơn và dễ lau hơn.
Đối với laptop hay máy tính sách tay khi phủ nano-kit3 thì tuổi thọ màn hình có thể tới 1,5 năm đến 2 năm bạn mới phải phủ lại. khi phủ thì màn hình của bạn sẽ được làm sạch tới mức tốt nhất có thể và khi phủ xong bạn không cần bọc màn hình làm gì nữa. cũng không cần dùng dung dịch lau màn hình. Mà thay vào đó bạn dùng khăn mêm khô lau nhẹ thì màn hình của bạn trở lại vẻ bóng đẹp như khi mới mua

Chia sẻ :