Phủ nano ipad apple giá tốt nhất hà nội

Giá: 140.000 VNĐ

- Giá phủ Nano ipad : 140k/ mặt  (full 240k -  2 mặt + viền)
- Liên hệ : 0949.24.8338   

                                 Phủ nano tốt nhất cho máy tính laptop Apple

Ipad là một thế hệ thiết bị mới có tính năng tương tự iPhone hoặc iPod touch nhưng mạnh hơn rất nhiều, iPad cũng sử dụng cùng hệ điều hành iPhone OS đã được apple thiết kế và lập trình lại để phù hợp hơn với hệ thống của máy. Ipad sử dụng màn hình cảm ứng đa điểm sử dụng đèn led chiếu sáng 9.7 inch, 16 tới 64 GB bộ nhớ flash, BlueTooth 2.1 và kết nối 30 chân với bộ để để đồng bộ với iTunes và nhiều thiết bị hỗ trợ không dây khác. Hai mẫu được công bố gồm mẫu sử dụng Wifi 802.11n và một mẫu sử dụng Wi-Fi 802.11n Wi-Fi và 3G, và GPS. 2 thiết bị đều được 3 lựa chọn về dung lượng lưu trữ dữ liệu.
Là máy tính bảng của Apple để khai thác dịch vụ iBookstore và ứng dụng đọc sách tuyệt vời đi kèm iBooks, iPad sánh nganh với Kindle củaAmazon và Nook của Barnes & Noble.
Đó là một vài tính năng chính của chiếc ipad. Màn hình ipad được làm từ vật liệu kính tuy chắc chắn và bền đẹp nhưng qua thời gian sử dụng dài nó sẽ bị giảm sức chịu đựng đi rõ rệt và có thể làm cho thiết bị của bạn bị sước, để tránh được điều đó, thì sử dụng dịch vụ phủ nano của chúng tôi. Bảo vệ màn hình bạn khỏi những tác động ngoại vi.

Chia sẻ :