Gia nhập Oriflame Miễn Phí

Bạn đang có nhiều thời gian rảnh và muốn kiếm thêm thu nhập, hay đơn giản chỉ muốn mình đẹp hơn. Hãy đến với Oriflame - nơi mọi điều kì diệu đều có thể xảy ra.
Gia nhập Oriflame hoàn toàn miễn phí bằng cách hoàn tất 3 bước của Chương trình Chào mừng. Trong kỳ catalogue thứ 4 kể từ lúc trở thành tư vấn viên, bạn được nhận lại 99.000đ chi phí đã trả cho bộ tài liệu khởi động bằng cách đặt một đơn hàng có giá trị tối thiểu theo hạn mức quy định.(*) 
(*) Tất cả những lợi ích sản phẩm trong chương trình này đều được nhận trong catalogue sau khi đạt tiêu chuẩn bằng cách đặt đơn hàng có giá trị tối thiểu là 450.000đ giá gốc.
Gia nhập Oriflame Miễn Phí

Gia nhập Oriflame Miễn Phí

Gia nhập Oriflame Miễn Phí


Điều kiện đạt quà chào mừng : trong 3 tháng đầu tiên mỗi tháng đạt ít nhất 100 Bp , mang tính liên tục trong 3 tháng mới được lấy quà tiếp theo của quà chào mùng kế tiếp
Cách Tính Điều Kiện Đạt  Chương Trình Quà Chào Mừng
Đối với tháng đầu tiên , Công ty tính 30 ngày đạt 100 Bp kể từ ngày đăng ký , sang tháng thứ hai , thứ ba, thì quà chào mừng sẽ tính theo chu kỳ catalogue chứ không còn tính 30 ngày .
VD : Khi đăng ký vào ngày 15/1 , thì sau 30 ngày kề từ ngày 15 /1 => 15/2 , trong thời gian này yêu cầu bạn phải hoàn thành 100 Bp , nếu không đạt thì 2 quà chào mừng còn lại dù cho những tháng sau có đạt 100 Bp cũng không đươc lấy quà .
Tháng đầu tiên của quà chào mừng rất quan trọng , vì nếu tháng đầu không đạt thì nhũng tháng sau cũng mất theo .
Gia nhập Oriflame Miễn Phí


Click vào ĐÂY để tìm hiểu về quyền lợi khi gia nhập Oriflame
Chia sẻ :