Chuyện chăn gối và rau mùi

Trong tình yêu, chuyện chăn gối là không thể thiếu nhưng làm thế nào để có 1 cuộc vui mỹ mãn thì không phải điều ai cũng biết.
Ngoài những kỹ năng cần thiết để âu yếm nhau thì sự quyến rũ đến từ hương thơm cơ thể cũng không thể thiếu. Trước khi lâm trận 1 chút nước hoa sẽ làm bạn dễ dàng thăng hoa hơn. Cũng có không ít trường hợp dở khóc dở cười với mùi cơ thể khi quan hệ. Sau đây là 1 chia sẻ thú vị của khách hàng tại Hà Nội.



Chị N.T.M , Đống Đa, Hà Nội chia sẻ: “ Thời sinh viên khi chúng tôi yêu nhau, mỗi lần vui vẻ anh đều rất nâng niu tôi. Anh trân trọng tôi như viên ngọc quý. Anh nhẹ nhàng hôn lên cơ thể tôi, từng chút, từng chút một và tất nhiên anh hôn cả cô bé của tôi. Anh làm tôi sướng phát điên lên. Anh thường khen tôi có một mùi thơm rất lạ, cả chỗ ấy cũng thơm. Có lần anh hôn chỗ ấy của tôi đến 20 phút cũng không chán. Tôi rất hạnh phúc. Nhưng từ ngày sinh con trai đầu lòng, anh không còn ân cần, vuốt ve tôi, cưng chiều tôi, không còn hôn tôi như trước nữa, có lần anh cúi xuống gần đến nơi rồi lại thôi. Mỗi lần quan hệ anh chỉ nhắm mắt hùng hục như cho xong. Tôi rất buồn.Tôi cứ nghĩ chắc chồng mình chán mình rồi nhưng chả dám kể với ai. Rồi 1 ngày tôi gặp 1 người bạn, tôi giật mình khi cô ấy bảo “ M bị hôi nách à” tôi vừa xấu hổ, vừa bực sao bạn tôi lại nói thế. Tôi chạy ngay vào nhà vệ sinh kiểm tra, ôi thôi đúng rồi. Sau hôm đó tôi đi khám bác sĩ thì biết, sau khi sinh nội tiết tố thay đổi làm tôi bị rau mùi. Và tất nhiên cả chỗ ấy nữa. Vậy đó chính là nguyên nhân khiến vợ chồng tôi xa cách. Tôi dùng rất nhiều loại lăn khử mùi và dung dịch vệ sinh phụ nữ nhưng cái thì hắc, cái khi không tác dụng khiến tôi càng ngày càng chán. Đúng vào lúc tôi chán nhất thì đứa em con nhà bác sang chơi có nói nó đang bán Mỹ phẩm, mua ủng hộ nó vài thứ. Tôi cầm quyển catalogue Oriflame trên tay và chọn luôn 1 thanh lăn khử mùi và 1 lọ dung dịch vệ sinh phụ nữ. Tôi đã rất sung sướng khi sử dụng sản phẩm này, thanh lăn có mùi nhẹ nhàng của nước hoa, khô thoáng rất dễ chịu. Dung dịch vệ sinh phụ nữ chiết xuất từ hoa dâm bụt mới sử dụng thấy mùi rất hắc nhưng sau khi rửa sạch bằng nước thì không để lại mùi gì, da mềm mịn và không bị khô. Từ hôm đó đời sống vợ chồng chúng tôi trở lại mặn nồng như xưa. Tôi rất cảm ơn em tôi vì đã cho tôi được trải nghiệm 1 sản phẩm tốt.
Chia sẻ :